Hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Trường Nông nghiệp hưởng ứng tuần lễ “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.

Sự kiện “Tuần lễ Áo dài” diễn ra từ ngày 01 đến ngày 08/3 trên phạm vi toàn quốc. Hoạt động này phát huy thành công của chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” và “Tuần lễ Áo dài” năm 2023, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Lãnh đạo Trường Nông nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng nữ viên chức, người lao động đơn vị

Theo đó, Công đoàn trường Nông nghiệp vận động toàn thể nữ viên chức, người lao động, tích cực hưởng ứng mặc áo dài từ ngày 01/3 đến 08/3/2023 nhằm hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài Việt Nam”, tiếp theo đó khuyến khích toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên nữ mặc trang phục áo dài trong các hội nghị, sự kiện, đến trường; trong các ngày lễ của đất nước, của địa phương, cơ quan, đơn vị; trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng nhằm tạo sức lan tỏa lâu dài về vẻ đẹp của tà áo dài trong mọi mặt của đời sống xã hội, góp phần tôn vinh giá trị văn hóa của tà áo dài Việt Nam.

Nữ viên chức Trường Nông nghiệp duyên dáng trong tà áo dài

Tại khuôn viên xinh đẹp của Trường Nông nghiệp

Sự kiện này đã thu hút rất đông nữ viên chức Trường Nông nghiệp hưởng ứng, với những tà áo dài thướt tha, giúp quý cô tự tin, trẻ trung, thanh lịch, năng động hơn, qua đó cũng tạo điều kiện cho nữ viên chức có dịp họp mặt, giao lưu sinh hoạt gần nhau hơn, vui vẻ giao lưu với nhau sau những giờ giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong nhà Trường và gia đình con cái.

 

Nữ viên chức Trường Nông nghiệp chụp ảnh lưu niệm áo dài tại tòa nhà đẹp và hiện đại nhất của Trường Đại học Cần Thơ và của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Nữ viên chức, người lao động trường Nông nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” nhằm khẳng định giá trị, vị thế của áo dài trong đời sống xã hội; khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị của áo dài Việt Nam.

 

Tin, ảnh Công đoàn Trường Nông nghiệp

Thông báo

Hộp thư góp ý

Thư viện hình ảnh

Quản lý nghiệp vụ Công đoàn

Video clip

Số lượt truy cập

970829
Hôm nay
Tháng này
Tất cả
197
8856
970829

Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Lầu 4, NĐH, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3830183
Email: vpcongdoan@ctu.edu.vn